Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 45
Giải pháp phát triển nguồn nhân lực ngành cơ học trong các cơ sở giáo dục đại học
Khảo sát nguồn nhân lực tham gia giảng dạy và nghiên cứu khoa học thuộc lĩnh vực Cơ học tại các trường Đại học tại Việt Nam. Từ đó xây dựng bảng số liệu chính xác về đội ngũ giảng viên giảng dạy các môn Cơ học và chất lượng của đội ngũ đó. Đánh giá nhu cầu đào tạo, bồi dưỡng. Đánh giá thực trạng các giải pháp phát triển...
22 p hcmute 27/08/2020 414 3
Hiện nay, để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về chất lượng đội ngũ giáo viên dạy nghề của xã hội, hệ thống các trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật (ĐH SPKT) tại Việt Nam (trường ĐH SPKT tp HCM, trường ĐH SPKT Hưng Yên, trường ĐH SPKT Nam Định, trường ĐH SPKT Vĩnh Long, trường ĐH SPKT Vinh và trường ĐH SPKTĐà Nẵng) có nhiệm đào tạo giáo viên dạy...
22 p hcmute 27/08/2020 701 3
Nghiên cứu này đề cập đến vấn đề Đề xuất quy trình phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề thông qua học tập trải nghiệm cho sinh viên các ngành kỹ thuật.
22 p hcmute 06/07/2020 518 1
Nghiên cứu thực trạng việc kiểm tra, đánh giá thể chất sinh viên Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM, từ đó đề xuất một số giải pháp khả thi để cải tiến cho hoạt động này.
22 p hcmute 06/07/2020 489 1
Nghiên cứu Xây dựng mô hình đánh giá, tiêu chí đánh giá về thái độ học tập củasinh viên (SV).- Đánh giá sự thay đổi thái độ học tập của SV trong quá trình học tập tại trường ĐHSPKT.TP.HCM Đềxuất giải pháp nâng cao thái độ học tập tích cực cho SV.
22 p hcmute 06/07/2020 488 1
Đánh giá kết quả học tập là một vấn đềđược nhiều nhà nghiên cứu quan tâm nhằm cải tiến chất lượng đào tạo trong nhà trường. Ởbậc đại học, việc đánh giá kết quảhọc tập không chỉphản ánh chất lượng đào tạo của nhà trường mà còn cho thấy xu hướng đánh giá người học ngày càng tích cực, hướng vào bản chất của hoạt động...
22 p hcmute 06/07/2020 583 1
Nhận diện các nhân tố ảnh hưởng, đồng thời xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến đến chất lượng thông tin kế toán của các trường ĐHCL ở thành phố Hồ Chí Minh, trên cơ sở đó đề xuất những giải pháp có liên quan giúp các trường ĐHCL ở ở thành phố Hồ Chí Minh nâng cao chất lượng thông tin kế toán của đơn vị. Kết quả...
22 p hcmute 03/07/2020 495 1
Xây dựng bảng khảo sát nhằm thu thập các ý kiến của sinh viên về các môn học khoa học cơ bản thuộc chương trình mà sinh viên đang theo học và các yếu tố cókhả năng ảnh hưởng đến kết quả học tập các môn khoa học cơ bản của sinh viên. Sử dụng các phương pháp thống kê như so sánh trung bình tổng thể, kiểm địnhphân phối chuẩn, phương pháp...
22 p hcmute 03/07/2020 514 1
Nâng cao chất lượng dạy học môn toán lớp 5 tại các trường Tiểu học Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Mục tiêu của việc vận dụng các phương pháp dạy học tích cực hiện nay nhằm phát huy được tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh. Phương pháp dạy học giải quyết vấn đề (trong môn Toán lớp 5) là phương pháp tạo ra được sự say mê, hứng thú học tập cho người học. Thông qua các tình huống có vấn đề của phương pháp dạy học giải...
15 p hcmute 08/01/2020 513 1
Phần mềm quản lý điểm danh sinh viên khoa đào tạo chất lượng cao
Ngày 17/11/ 2010, Hiệu trưởng Trường ĐHSPKT ký quyết định thành lập khoa đào tạo chất lượng cao (khoa ĐTCLC) trên cơ sở tiếp tục mở rộng và phát triển hình thức đào tạo "dịch vụ chất lượng cao" mà đơn vị quản lý vào thời điểm đó là trung tâm đào tạo chất lượng cao của nhà trường.
22 p hcmute 16/05/2019 496 1
Feedback is essential for the development of a student writer in an academic context to encourage and develop student' writing.
22 p hcmute 16/05/2019 582 2
Có sự đánh đổi giữa các yếu tố ngôn ngữ: tính chính xác và tính phức tạp trong quá trình viết hay sử dụng ngôn ngữ của cả hai sinh viên thuộc đối tượng nghiên cứu. Điển hình trong nghiên cứu này là sự cạnh tranh giữa tính chính xác trong việc sử dụng ngữ pháp và tính phức tạp trong viết câu ở trường hợp của sinh viên có trình độ cao hơn....
22 p hcmute 16/05/2019 705 2