Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 1362
Hướng dẫn sử dụng google meet cho dạy học online, hội họp trực tuyến
Đây là chia sẽ hữu ích của TS Nguyễn Tiến Dũng và KS Nguyễn Hà nó sẽ giúp ích cho các bạn trong việc dạy và học online trong thời Covid 19.
22 p hcmute 25/03/2020 568 2
THIẾT LẬP CUỘC HẸN KHOA HỌC PHỤC VỤ ĐÀO TẠO 4.0
Thiết lập cuộc hẹn khoa học 4.0 - Dành cho sinh viên khoa chất lượng cao - nhằm khám phá cách tiếp cận mới trong đào tạo 4.0 và đa dạng hóa hoạt động tư vấn của nhà trường, tăng cường góp phần quảng bá phát triển thương hiệu và hình ảnh của nhà trường trong xã hội từ đó nâng cấp năng lực cạnh tranh để thu hút sinh viên trong công tác tuyển...
8 p hcmute 24/08/2018 799 3
Golden Age Towers thuộc dự án khu Căn hộ cao cấp tại đô thị mới Long Bình Tân
22 p hcmute 20/06/2018 534 3
Kỷ yếu hội thảo ứng dụng công nghệ thông tin và internet of things trong thư viện - y tế
Hội thảo tập trung nghiên cứu các giải pháp mang tính toàn diện và bền vững để khai thác hiệu quả những ứng dụng của CNTT và internet phục vụ công tác đào tạo của Nhà trường. Và bên cạnh những ứng dụng to lớn và thiết thực đó, Internet of Things cũng mang đến cho con người không ít cơ hội và thách thức bởi lượng dữ liệu khổng lồ mà nó tạo...
85 p hcmute 31/03/2017 1073 6
Số và tương tự: Trong khoa học, công nghệ hay cuộc sống đời thường, ta thường xuyên phải tiếp xúc với số lượng Số lượng có thể đo, quản lý, ghi chép, tính toán nhằm giúp cho các xử lý, ước đoán phức tạp hơn Có 2 cách biểu diễn số lượng: Dạng tương tự (Analog) Dạng số (Digital) Dạng tương tự: VD: Nhiệt độ, tốc độ, điện thế...
198 p hcmute 23/10/2012 1150 146
Pointer là một loại biến đặc biệt; nó lưu địa chỉ của một kiểu biến. Ví dụ nếu ta khai báo: int Value = 5 int *thePointer = &Value *thePointer = 9 điều đó có nghĩa là the Pointer sẽ có giá trị là địa chỉ của Value trong bộ nhớ. Nếu muốn lấy giá trị mà pointer trỏ tới thì ta dùng dấu * trước biến con trỏ. Ví dụ, "thePointer" sẽ trả về địa chỉ...
110 p hcmute 08/10/2012 643 7
Các lệnh điều khiển và vòng lặp
Có thể không có hoặc có nhiều phần elif , và phần else là không bắt buộc. Từ khóa `elif' là viết tắt của `else if', và dùng để tránh thụt vào quá nhiều. Dãy if ... elif ... elif ... dùng thay cho câu lệnh switch hay case tìm thấy trong các ngôn ngữ khác. Rất nguy hiểm nếu bạn sửa đổi dãy trong khi bạn đang lặp qua nó. Nếu bạn cần sửa đổi một danh sách khi...
74 p hcmute 08/10/2012 938 25
Các thành phần phần cơ bản của các kiểu dữ liệu C
Nhiều ngôn ngữ lập trình kể cả C, biểu thị các số trong hai dạng: nguyên và thực (hay không nguyên). Sự khác nhau này hình thành từ khía cạnh kỹ thuật của các cách thức xử lý và lưu trữ các giá trị trong bộ nhớ. Kiểu nguyên viết dưới dạng int được dùng để biểu thị các số nguyên. Kiểu nguyên có trong nhiều kích cỡ khác nhau tùy theo phân...
141 p hcmute 08/10/2012 758 23
Giới thiệu ngôn ngữ lập trình C
Ngôn ngữ lập trình C là một ngôn ngữ mệnh lệnh được phát triển từ đầu thập niên 1970 bởi Ken Thompson và Dennis Ritchie để dùng trong hệ điều hành UNIX. Từ dó, ngôn ngữ này đã lan rộng ra nhiều hệ điều hành khác và trở thành một những ngôn ngữ phổ dụng nhất. C là ngôn ngữ rất có hiệu quả và được ưa chuộng nhất để viết các phần mềm...
17 p hcmute 08/10/2012 1213 51
Lập trình hợp ngữ Hợp ngữ là một ngôn ngữ cấp thấp và là một bước nâng cấp nhỏ cho ISA của một máy tính. Mỗi lệnh hợp ngữ thường xác định một lệnh đơn trong ISA. Không như ngôn ngữ cấp cao, ngôn ngữ cấp thấp phụ thuộc rất nhiều vào ISA. Thực tế, ta sẽ thấy là mỗi kiến trúc tập lệnh ISA chỉ có duy nhất một hợp ngữ.
36 p hcmute 08/10/2012 6193 18
HỆ THỐNG MÁY TÍNH VÀ NGÔN NGỮ C
4.1 Các thành phần cơ bản, 4.2 Một ví dụ về mô hình von Neumann: LC-3, 4.3 Quá trình xử lý lệnh, 4.4 Thay đổi quá trình xử lý lệnh, 4.5 Khái niệm ISA LC-3, 4.6 Nhóm lệnh thi hành, 4.7 Nhóm lệnh di chuyển dữ liệu, 4.8 Nhóm lệnh điều khiển, 4.9 Ba cấu trúc lệnh trong, LC-3 4.10 Một ví dụ.
91 p hcmute 08/10/2012 1390 21