Pointer là một loại biến đặc biệt; nó lưu địa chỉ của một kiểu biến. Ví dụ nếu ta khai báo:
int Value = 5
int *thePointer = &Value
*thePointer = 9
điều đó có nghĩa là the Pointer sẽ có giá trị là địa chỉ của Value trong bộ nhớ. Nếu muốn lấy giá trị mà pointer trỏ tới thì ta dùng dấu * trước biến con trỏ. Ví dụ, "thePointer" sẽ trả về địa chỉ của biến Value, còn "*thePointer" sẽ trả về giá trị của Value (= 5). Câu lệnh thứ 3 ở trên gán lại giá trị mà con trỏ thePointer trỏ tới.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.