Hướng dẫn khai thác thư viện số
44444
Array
(
    [0] => Array
        (
            [document_desc] => Xét về nguồn gốc, mỹ học tiếp nhận là sự phản ứng đối với mỹ học nội quan, đối với tư tưởng về tính tự trị của nghệ thuật. “Mỹ học tiếp nhận đoạn tuyệt với những ý niệm về tính độc lập của nghệ thuật khỏi văn cảnh xã hội lịch sử, nó gia nhập lĩnh vực nghiên cứu độc giả và xã hội”. Do vậy, mỹ học tiếp nhận đặc biệt chú ý đến các hiện tượng của văn hóa đại chúng (văn chương giải trí, các loại ấn phẩm báo chí), nó có mối liên hệ với các nghiên cứu xã hội học, khoa học sư phạm, các bộ môn nghiên cứu văn học ứng dụng.
            [document_filetype] => doc
            [document_tag] => thiết kế bồn chứa, thiết bị phụ trợ, hệ thống đường ống, kỹ thuật bồn bể, công nghệ dầu khí, công nghệ hóa dầu
            [document_id] => 49203
            [document_title] => Tư liệu tham khảo Chuyên đề Tiếp nhận thơ Đường tại Việt Nam
            [document_picturename] => tu_lieu_tham_khao_chuyen_de_tiep_nhan_tho_duong_tai_viet_nam_6495.jpg
            [cate_id1] => 831
            [cate_id2] => 9175
            [member_username] => tailieuvn_hcmute
            [document_uploaddate] => 2012-05-28 00:00:00
            [document_numpage] => 69
            [document_isvip] => 0
            [document_embed] => 
            [document_youtubeid] => 
            [document_picturepath] => https://thuvienso.hcmute.edu.vn/images/libedu/document/thumbnail/2012/20120528/hcmute/tailieuvn_hcmute/135x160/tu_lieu_tham_khao_chuyen_de_tiep_nhan_tho_duong_tai_viet_nam_6495.jpg
        )

    [1] => Array
        (
            [document_desc] => Trong nhiều năm quan Robert Wallace, biên tập viên cao cấp đáng kinh của The Free Press đã yêu cầu tôi viết một cuốn sách về tiếp thị dành cho các nhà quản lý trình bày tư duy tiếp thị mới nhất mà không phải cuốn sách dày như loại 700 trang
Sách có tại Thư viện khu A, phòng mượn 
Số phân loại:  658.8 K87
            [document_filetype] => pdf
            [document_tag] => tài liệu kinh tế, kinh tế chính trị, kinh tế Việt Nam, lý thuyết kinh tế, chính sách kinh tế
            [document_id] => 11887
            [document_title] => Kotler bàn về tiếp thị : Làm thế nào để tạo lập, giành được, và thống lĩnh thị trường
            [document_picturename] => kotler_ban_ve_tiep_thi_split_1_0943.jpg
            [cate_id1] => 481
            [cate_id2] => 0
            [member_username] => hcmute_04
            [document_uploaddate] => 2012-01-17 07:00:00
            [document_numpage] => 313
            [document_isvip] => 0
            [document_embed] => 
            [document_youtubeid] => 
            [document_picturepath] => https://thuvienso.hcmute.edu.vn/images/libedu/document/thumbnail/2012/20120117/hcmute/hcmute_04/135x160/kotler_ban_ve_tiep_thi_split_1_0943.jpg
        )

    [2] => Array
        (
            [document_desc] => Tài liệu tham khảo giáo trình Quyền lực tầm ảnh hưởng và sức thuyết phục, cẩm nang kinh doanh HarVard Nhà xuất bản tổng hợp Tp.HCM
Sách có tại Thư viện khu A, phòng mượn 
Số phân loại:  658.4092 T772-N576
            [document_filetype] => pdf
            [document_tag] => tài liệu kinh tế, kinh tế chính trị, kinh tế Việt Nam, lý thuyết kinh tế, chính sách kinh tế
            [document_id] => 10187
            [document_title] => Quyền lực tầm ảnh hưởng và sức thuyết phục = Power, Influence and persuasion:Cẩm nang kinh doanh
            [document_picturename] => cam_nang_kinh_doanh_haward_quyen_luc_6952.jpg
            [cate_id1] => 481
            [cate_id2] => 0
            [member_username] => hcmute_04
            [document_uploaddate] => 2012-01-17 07:00:00
            [document_numpage] => 192
            [document_isvip] => 0
            [document_embed] => 
            [document_youtubeid] => 
            [document_picturepath] => https://thuvienso.hcmute.edu.vn/images/libedu/document/thumbnail/2012/20120117/hcmute/hcmute_04/135x160/cam_nang_kinh_doanh_haward_quyen_luc_6952.jpg
        )

)
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=hcmute