Thực hiện một chiến lược nội dung thành công tối ưu hóa việc thực hiện trở lại trên tin nhắn của chương trình kỹ thuật số biển báo của bạn. Tìm hiểu các thuộc tính tin nhắn cho mỗi ba loại mạng lõi (điểm Chờ đợi, điểm bán hàng, và điểm quá cảnh), làm thế nào để đo lường hiệu quả của chương trình và có sự cân bằng sử dụng tin nhắn có hiệu quả cùng với các yếu tố chiến dịch quảng cáo khác.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.