Sybex.Mastering.Autodesk.VIZ.2007.Oct.2006_P2

Chỉnh sửa mắt lưới và tạo các đối tượng phức tạp
Trong ba chương trước, bạn đã dành thời gian nhận được quen thuộc với VIZ. Trong chương này, bạn sẽ tiếp tục hành trình khám phá các tính năng của VIZ của trong khi thực hiện các kỹ năng mới học. Bạn sẽ bắt đầu học làm thế nào để mở các bức tường mà bạn tạo ra trong Chương 3. Sau đó, bạn sẽ tìm hiểu làm thế nào bạn có thể nhập khẩu hình ảnh quét mà bạn có thể sử dụng để theo dõi hơn. Trong quá trình truy tìm trên một kế hoạch sàn, bạn sẽ khám phá hơn nữa phương pháp cho việc tạo và chỉnh sửa các hình thức sử dụng splines. Bạn cũng sẽ được giới thiệu cách bạn có thể chỉnh sửa hình dạng đùn mà bạn đã tạo, cũng như chỉnh sửa bất kỳ đối tượng lưới khác.