Slide - Phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu

Tìm hiểu làm thế nào công ty xác định các phân đoạn cấu thành thị trường. Hiểu các tiêu chuẩn mà công ty sử dụng để lựa chọn các phân đoạn thị trường hấp dẫn nhất.
Marketing mục tiêu yêu cầu các nhà làm marketing thực hiện ba bước quan trọng:
Phân đoạn thị trường: xác định và mô tả chân dung của các nhóm khách hàng khác nhau về nhu cầu và sở thích của họ. Lựa chọn thị trường mục tiêu: lựa chọn một hoặc nhiều phân đoạn để tham gia. Định vị trên thị trường: thiết lập và truyền thông những lợi ích khác biệt quan trọng của các cung ứng của công ty cho mỗi phân đoạn.