HÀNH VI KHÁCH HÀNG TIÊU DÙNG
Giới thiệu mô hành hành vi tiêu dùng
Xác định các biến số văn hóa, xã hội, cá nhân và tâm lý tác động như thế nào đến hành vi người tiêu dùng.
Mô tả tiến trình ra quyết định mua hàng.
Sử dụng cùng tài liệu môn học Quản trị Marketing của Khoa QTKD
HÀNH VI KHÁCH HÀNG TỔ CHỨC
Tìm hiểu bản chất của thị trường tổ chức và phân biệt nó với thị trường tiêu dùng.
Nghiên cứu hành vi mua hàng của các tổ chức định chế và chính phủ.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.