Theo truyền thống, các nhà lãnh đạo công ty phát triển một chiến lược kinh doanh dựa trên dòng dưới cùng và lợi nhuận, sau đó thuê một cơ quan quảng cáo để sao lưu các chiến lược quảng cáo sáng tạo. Nhưng lịch sử cho thấy rằng một số trong những chiến dịch xây dựng thương hiệu hiệu quả nhất được sinh ra khi các công ty làm việc với các cơ quan quảng cáo để phát triển một chiến lược kinh doanh có một ý tưởng sáng tạo lớn ở trái tim của Giám đốc điều hành của Euro RSCG Bob Schmetterer gọi các ý tưởng kinh doanh sáng tạo.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.