HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC PR

Các nội dung của một bản chiến lược PR:
TÓM LƯỢC PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG PR PHÂN TÍCH SWOT XÁC ĐỊNH MỤC ĐÍCH/MỤC TIÊU PR CÁC ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG

1.TÓM LƯỢC
Nêu những nội dung chủ yếu để giúp người đọc hình dung một cách tổng quát bản chiến lược

2.Phân tích môi trường PR:
2.1 Phân tích môi trường bên ngoài 2.2 Phân tích môi trường bên trong

2.1 Phân tích môi trường bên ngoài
- Sự thấu hiểu về người tiêu dùng - Phân tích cạnh tranh - Phân tích về tình hình truyền thông - Phân tích về tình hình kinh tế vĩ mô