Các nội dung của một bản chiến lược PR:
TÓM LƯỢC PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG PR PHÂN TÍCH SWOT XÁC ĐỊNH MỤC ĐÍCH/MỤC TIÊU PR CÁC ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG
1.TÓM LƯỢC
Nêu những nội dung chủ yếu để giúp người đọc hình dung một cách tổng quát bản chiến lược
2.Phân tích môi trường PR:
2.1 Phân tích môi trường bên ngoài 2.2 Phân tích môi trường bên trong
2.1 Phân tích môi trường bên ngoài
- Sự thấu hiểu về người tiêu dùng - Phân tích cạnh tranh - Phân tích về tình hình truyền thông - Phân tích về tình hình kinh tế vĩ mô
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.