qui trình hoạt động quan hệ công chúng? truyền thông
Nhận tin Nhận tin
R Mạch Truyền thông Giải mã Giải mã Phản hồi Phản hồi D M E
Lý thuyết Truyền thông
Thông điệp Thông điệp
Mã hóa Mã hóa
Nguồn tin Nguồn tin S
Nguồn tin
• Nguồn tin xuất phát từ nhân vật trung tâm hoặc tổ chức truyền tin • Không thể đảm bảo rằng thông tin đó được người thu nhận hiểu một cách tương ứng • Có thể dùng cử chỉ, âm vực và âm lượng để tạo nhấn mạnh đặc biệt
Mã hóa
• Những gì nguồn tin muốn liên hệ đến phải được chuyển tải từ ý tưởng bên trong thành một nội dung giao tiếp• Từ/Ngữ nghĩa: Một từ được hiểu khác nhau bởi những người khác nhau Từ ngữ liên tục thay đổi về nghĩa và cách sử dụng Từ ngữ được dùng trong giai đoạn mã hóa sẽ tác động nhiều
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.