Bắt đầu lập trình game Direct3D bao gồm tất cả các yếu tố cần thiết để tạo ra một trò chơi Direct3D cho máy tính của bạn! Bạn sẽ tìm hiểu các yếu tố cần thiết của chương trình trò chơi Direct3D, bao gồm các thuật toán cơ bản, vấn đề cơ bản lập bản đồ kết cấu, toán học 3D, chiếu sáng, sử dụng các bộ đệm chiều sâu, và nhiều hơn nữa! Cuốn sách này cũng bao gồm các đường ống chuyển đổi & chiếu sáng và làm thế nào để sử dụng nó để kết cấu bản đồ đối tượng với các hiệu ứng khác nhau, cũng như các định dạng tập tin khác nhau và làm thế nào để tích hợp vào công cụ trò chơi của bạn.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.