Beginning Direct 3D Game Programming

Bắt đầu lập trình game Direct3D bao gồm tất cả các yếu tố cần thiết để tạo ra một trò chơi Direct3D cho máy tính của bạn! Bạn sẽ tìm hiểu các yếu tố cần thiết của chương trình trò chơi Direct3D, bao gồm các thuật toán cơ bản, vấn đề cơ bản lập bản đồ kết cấu, toán học 3D, chiếu sáng, sử dụng các bộ đệm chiều sâu, và nhiều hơn nữa! Cuốn sách này cũng bao gồm các đường ống chuyển đổi & chiếu sáng và làm thế nào để sử dụng nó để kết cấu bản đồ đối tượng với các hiệu ứng khác nhau, cũng như các định dạng tập tin khác nhau và làm thế nào để tích hợp vào công cụ trò chơi của bạn.