Hướng dẫn khai thác thư viện số
11111
Array
(
    [0] => Array
        (
            [document_desc] => Ngựa là chủ đề quen thuộc trong tranh Trung Quốc. Ðể hiểu lý do tại sao tranh Trung Quốc thường có một chủ đề như vậy, chúng ta cần xét hai điểm: một là ý nghĩa và giá trị đích thực của ngựa trong lịch sử Trung Quốc và hai là ý nghĩa biểu tượng của ngựa trong quan niệm dân gian. Ngựa (equus caballus) đóng vai trò rất quan trọng trong lịch sử Trung Quốc. Nguồn gốc ngựa của Trung Quốc là từ Trung Á nhưng các chủng loại ngựa phổ biến hiện nay có gốc Mông Cổ. Ngựa đã xuất hiện ở Trung Quốc tự bao giờ?
            [document_filetype] => pdf
            [document_tag] => văn hóa Trung quốc, thư pháp trung quốc, hội họa trung quốc , biểu tượng hội họa, ngôn ngữ học
            [document_id] => 3963
            [document_title] => Thư pháp và hội họa Trung Quốc -  Cảnh chăn ngựa trong thực tế
            [document_picturename] => hcmute_1322123113.jpg
            [cate_id1] => 831
            [cate_id2] => 0
            [member_username] => tailieuvn_hcmute
            [document_uploaddate] => 2012-01-17 07:00:00
            [document_numpage] => 13
            [document_isvip] => 0
            [document_embed] => 
            [document_youtubeid] => 
            [document_picturepath] => https://thuvienso.hcmute.edu.vn/images/libedu/document/thumbnail/2012/20120117/hcmute/tailieuvn_hcmute/135x160/hcmute_1322123113.jpg
        )

    [1] => Array
        (
            [document_desc] => Xét về nguồn gốc, mỹ học tiếp nhận là sự phản ứng đối với mỹ học nội quan, đối với tư tưởng về tính tự trị của nghệ thuật. “Mỹ học tiếp nhận đoạn tuyệt với những ý niệm về tính độc lập của nghệ thuật khỏi văn cảnh xã hội lịch sử, nó gia nhập lĩnh vực nghiên cứu độc giả và xã hội”. Do vậy, mỹ học tiếp nhận đặc biệt chú ý đến các hiện tượng của văn hóa đại chúng (văn chương giải trí, các loại ấn phẩm báo chí), nó có mối liên hệ với các nghiên cứu xã hội học, khoa học sư phạm, các bộ môn nghiên cứu văn học ứng dụng.
            [document_filetype] => doc
            [document_tag] => thiết kế bồn chứa, thiết bị phụ trợ, hệ thống đường ống, kỹ thuật bồn bể, công nghệ dầu khí, công nghệ hóa dầu
            [document_id] => 49203
            [document_title] => Tư liệu tham khảo Chuyên đề Tiếp nhận thơ Đường tại Việt Nam
            [document_picturename] => tu_lieu_tham_khao_chuyen_de_tiep_nhan_tho_duong_tai_viet_nam_6495.jpg
            [cate_id1] => 831
            [cate_id2] => 9175
            [member_username] => tailieuvn_hcmute
            [document_uploaddate] => 2012-05-28 00:00:00
            [document_numpage] => 69
            [document_isvip] => 0
            [document_embed] => 
            [document_youtubeid] => 
            [document_picturepath] => https://thuvienso.hcmute.edu.vn/images/libedu/document/thumbnail/2012/20120528/hcmute/tailieuvn_hcmute/135x160/tu_lieu_tham_khao_chuyen_de_tiep_nhan_tho_duong_tai_viet_nam_6495.jpg
        )

    [2] => Array
        (
            [document_desc] => Trang phục là nhu cầu thiết yếu của con người, vì vậy mà ngành công nghiệp may mặc đã có những bước phát triển mạnh mẽ, tài liệu này sẽ đưa đến các bạn những kiến thức cơ bản nhất về công nghệ may
            [document_filetype] => pdf
            [document_tag] => Giáo trình công nghệ may, tài liệu công nghệ may, giáo trình về may, kiến thức về công nghệ may, giáo trình môn thiết kế
            [document_id] => 3847
            [document_title] => Giáo trình công nghệ may_6
            [document_picturename] => giao_trinh_cong_nghe_may_split_6_9758.jpg
            [cate_id1] => 8011
            [cate_id2] => 0
            [member_username] => tailieuvn_hcmute
            [document_uploaddate] => 2012-01-17 07:00:00
            [document_numpage] => 22
            [document_isvip] => 0
            [document_embed] => 
            [document_youtubeid] => 
            [document_picturepath] => https://thuvienso.hcmute.edu.vn/images/libedu/document/thumbnail/2012/20120117/hcmute/tailieuvn_hcmute/135x160/giao_trinh_cong_nghe_may_split_6_9758.jpg
        )

)
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=hcmute