Hướng dẫn khai thác thư viện số
11111
Array
(
    [0] => Array
        (
            [document_desc] => Nội dung cuốn sách này được đề cập đến: Những vấn đề cơ bản của thiết kế máy và chi tiết máy; Đại cương về thiết kế máy và chi tiết máy; Những chỉ tiêu chủ yếu về khả năng làm việc của chi tiết máy; Đại cương về độ tin cậy của máy và chi tiết máy; Ghép bằng đinh tán; Ghép bằng hàn; Ghép bằng độ dôi; Ghép bằng then, then hoa và trục định hình; Ghép bằng ren; Truyền động bánh ma sát; Truyền động bánh răng; Truyền động trục vít.
            [document_filetype] => pdf
            [document_tag] => kỹ thuật công nghệ, tài liệu kỹ thuật, cơ khí, chế tạo máy, sữa chữa máy, thiết kế máy móc, Chi
            [document_id] => 3435
            [document_title] => Chi tiết máy tập 1
            [document_picturename] => 204257_256.jpg
            [cate_id1] => 487
            [cate_id2] => 0
            [member_username] => tailieuvn_hcmute
            [document_uploaddate] => 2012-01-17 07:00:00
            [document_numpage] => 212
            [document_isvip] => 0
            [document_embed] => 
            [document_youtubeid] => 
            [document_picturepath] => https://thuvienso.hcmute.edu.vn/images/libedu/document/thumbnail/2012/20120117/hcmute/tailieuvn_hcmute/135x160/204257_256.jpg
        )

    [1] => Array
        (
            [document_desc] => Trước khi đi vào chi tiết về việc quản lý quá trình thay đổi cần khái quát một số hình thức thay đổi được sử dụng trong các công ty cũng như phương pháp tiếp cận thay đổi khác nhau có thể áp dụng
Sách có tại Thư viện khu A, phòng mượn 
Số phân loại:  658.404 T772-N576
            [document_filetype] => pdf
            [document_tag] => tài liệu kinh tế, kinh tế chính trị, kinh tế Việt Nam, lý thuyết kinh tế, chính sách kinh tế
            [document_id] => 10306
            [document_title] => Quản lý sự thay đổi và chuyển tiếp = Managing change and transition:Cẩm nang kinh doanh
            [document_picturename] => quan_ly_su_thay_doi_va_chuyen_tiep_3964.jpg
            [cate_id1] => 481
            [cate_id2] => 0
            [member_username] => hcmute_04
            [document_uploaddate] => 2012-01-17 07:00:00
            [document_numpage] => 153
            [document_isvip] => 0
            [document_embed] => 
            [document_youtubeid] => 
            [document_picturepath] => https://thuvienso.hcmute.edu.vn/images/libedu/document/thumbnail/2012/20120117/hcmute/hcmute_04/135x160/quan_ly_su_thay_doi_va_chuyen_tiep_3964.jpg
        )

    [2] => Array
        (
            [document_desc] => Nội dung tài liệu được đề cập đến: Những khái niệm cốt lõi của marketting; Quản trị marketting; Những định hướng phát triển của marketting.
            [document_filetype] => pdf
            [document_tag] => chiến lược marketing, phân đoạn thị trường, thị trường mục tiêu, nhu cầu thị trường, nhu cầu tiêu dù
            [document_id] => 3661
            [document_title] => Những vấn đề cơ bản của marketing
            [document_picturename] => 67208_067.jpg
            [cate_id1] => 481
            [cate_id2] => 0
            [member_username] => tailieuvn_hcmute
            [document_uploaddate] => 2012-01-17 07:00:00
            [document_numpage] => 24
            [document_isvip] => 0
            [document_embed] => 
            [document_youtubeid] => 
            [document_picturepath] => https://thuvienso.hcmute.edu.vn/images/libedu/document/thumbnail/2012/20120117/hcmute/tailieuvn_hcmute/135x160/67208_067.jpg
        )

)
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=hcmute