Learn C#

Lập trình hướng đối tượng (OOP) giới thiệu khái niệm của lớp học và
các đối tượng trong đầu thập niên 90. Phương pháp này được dựa trên khoa học clas-
sification nguyên tắc đặt hàng và đặt tên nhóm trong các lĩnh vực chủ đề.
Ví dụ, lớp Nhân loại đại diện cho tất cả mọi người. Lớp này pos-
sesses đặc điểm, chẳng hạn như các bộ phận cơ thể và các giác quan, và các bài tập một
hành vi, chẳng hạn như khả năng để nói chuyện. Từ lớp này đến lớp Man
và các tầng lớp phụ nữ. Mỗi của các lớp này kế thừa các đặc điểm và
hành vi từ lớp Nhân loại và bổ sung cho nó cụ thể đặc điểm của
Man hoặc phụ nữ. Lớp Con người thực sự là một khái niệm trừu tượng của
hành vi và đặc điểm của một người đàn ông, mà từ đó bạn có thể tạo ra các trường hợp
hoặc các đối tượng như Craig và Dylan. Từ phụ nữ các bạn tạo các đối tượng
chẳng hạn như Isabella và Angelina.