Các yếu tố môi trường ảnh hưởng tới hoạt động Marketing của công ty Coca-cola Việt Nam
Xuất hiện lần đầu tiên năm 1886
• Là biểu tượng cho văn hóa ẩm thực
Mỹ
• Hiện đã có mặt ở hơn 200 nước trên
thế giới
• Được 98% dân số trên trế giới biết.
Với hơn 100 năm kinh nghiệm, Coca-cola tạo được
nhiều mối quan hệ thuận lợi với các nhà cung cấp
Đảm bảo cho nguồn nguyên liệu được đáp ứng kịp
thời và chất lượng cao
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.