TRIÊN KHAI DAY HOC THEO HƢỚNG TÍCH CỰC HÓA MÔN DUNG SAI – ĐO LƢỜNG KỸ THUẬT NGHÊ CĂT GOT KIM LOAI TẠI TRƢỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ TP. HỒ CHÍ MINH

Bài báo này giải quyết vấn đề về phương án thực hiện bài dạy tích cực thông
qua các hình thức tổ chức hoạt động dạy và học cũng như việc vận dụng các kỹ thuật dạy học trong quá trình giảng dạy môn dung sai – đo lường kỹ thuật. Để thực hiện đề tài nghiên cứu, tác giả tiến hành nghiên cứu cơ sở lý luậnbao gồm một số khái niệm liên quan về dạy học tích cực, các phương pháp dạy học tích cực, các kỹ thuật dạy học và những nội dung liên quan đến quá trình dạy học tích cực hóa người học; tìm hiểu nội dung, chương trình môn học, khảo sát thực trạng dạy và học của giáo viên và sinh viên; và tiến hành thực nghiệm sư phạm tại trường Cao đẳng Nghề Kỹ Thuật Công Nghệ Tp .Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy sinh viên say mê, hứng thú, tích cực học tập, chất lượng dạy và học được nâng lên.

Từ khóa: giao tiếp

7 p ovanketv4 15/06/2017 490 4