Nghiên cứu tối ưu hóa năng lượng thu hồi từ hệ thống phanh tái sinh trên ô tô

Đề tài “Nghiên cứu tối ưu hóa năng lượng thu hồi từ hệ thống phanh tái sinh trên ô tô” được thực hiện với mục đích thu hồi năng lượng quán tính của xe trong quá trình phanh hoặc giảm tốc bằng sự kết hợp giữa thiết bị tích trữ năng lượng cơ năng là bánh đà quán tính và máy phát điện biến cơ năng thành điện năng nạp lại cho ắc quy để sử dụng cho các phụ tải điện. Đề tài sẽ đi phân tích các phương pháp điều khiển phân phối lực phanh tối ưu và xây dựng thuật toán điều khiển phù hợp với mô hình nghiên cứu nhằm tối ưu hóa năng lượng thu hồi và đảm bảo tính ổn định khi phanh.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.