YẾU TỐ TÂM LÝ CƠ BẢN TRONG HOẠT ĐỘNG TỰ HỌC CỦA HỌC VIÊN CAO HỌC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KỸ THUẬT THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Bài viết này tập trung phân tích thực trạng các yếu tố tâm lý cơ bản trong hoạt
động tự học của học viên cao học tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí
Minh. Các yếu tố tâm lý cơ bản trong hoạt động tự học bao gồm yếu tố nhận thức về
vai trò và ý nghĩa của tự học, thái độ tự học và kỹ năng tự học. Kết quả khảo sát 109
học viên cao học cho thấy: Học viên có nhận thức về vai trò và ý nghĩa của tự học;
các biểu hiện của thái độ tự học ở mức độ trung bình; học viên chưa thực hiện thường
xuyên các kỹ năng tự học.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.