YẾU TỐ TÂM LÝ CƠ BẢN TRONG HOẠT ĐỘNG TỰ HỌC CỦA HỌC VIÊN CAO HỌC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KỸ THUẬT THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Bài viết này tập trung phân tích thực trạng các yếu tố tâm lý cơ bản trong hoạt
động tự học của học viên cao học tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí
Minh. Các yếu tố tâm lý cơ bản trong hoạt động tự học bao gồm yếu tố nhận thức về
vai trò và ý nghĩa của tự học, thái độ tự học và kỹ năng tự học. Kết quả khảo sát 109
học viên cao học cho thấy: Học viên có nhận thức về vai trò và ý nghĩa của tự học;
các biểu hiện của thái độ tự học ở mức độ trung bình; học viên chưa thực hiện thường
xuyên các kỹ năng tự học.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.