Xây dựng cấu trúc nhận thức về cà phê Việt đối với người tiêu dùng trẻ tuổi
Đề tài khảo sát thông tin về thói quen sử dung sản phẩm cà phê Việt, xây dung mô hình cấu trúc nhận thức người tiêu dung trẻ đối với cà phê Việt theo phương pháp Means-End Chain( sử dung kỹ thuật phỏng vấn Laddering), xác định động lực trong quá trình chọn sản phẩm cà phê theo chuỗi A-C-V( Attribute- Consequence- Value)
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.