Vận dụng quan điểm dạy học tích cực hóa người học vào môn Đo lường điện tại trường Trung học Kỹ thuật thực hành
Đề án đổi mới giáo dục đại học Việt Nam, giai đoạn 2006-2020, đã đưa ra giải pháp cho vấn đề đổi mới phương pháp dạy học: ”Đổi mới phương pháp dạy học theo phương châm: dạy cách học, phát huy tính chủ động của người học và tận dụng công nghệ truyền thông mới” [2, 41]. Và quan điểm dạy học lấy người học làm trung tâm đang được nước ta vận dụng và triển khai mạnh mẽ. Trong nhiều năm qua, trường Trung học ỹ thuật thực hành đã tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ giảng dạy đưa ra nhiều cách thức giảng dạy mới nhằm nâng cao chất lượng dạy học cũng như đề cao những phương pháp dạy học tăng tính tích cực của người học. Bài viết này trình bày “Vận dụng quan điểm dạy học tích cực hóa người học vào môn Đo lường điện tại trường Trung học Kỹ thuật thực hành”.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.