Vận dụng lý thuyết học tập trải nghiệm vào dạy học môn an toàn lao động tại trường cao đẳng nghề thành Phố Hồ Chí Minh

Trong bối cảnh đó, sự đổi mới trong giáo dục nói chung và đào tạo nghề nói
riêng nhằm trang bị cho người lao động những năng lực tự học, năng lực giải quyết
các vấn đề phức hợp, sự sáng tạo và khả năng làm việc độc lập. Vì vậy sự đổi mới về
phương pháp, hình thức tổ chức dạy học là cần thiết. Trong đề tài này, người nghiên
cứu tiến hành thực nghiệm đề tài “Vận dụng lý thuyết học tập trải nghiệm vào dạy
học môn an toàn lao động tại trường Cao đẳng nghề TP.HCM” nhằm giúp người học
có những kỹ năng giải quyết các vấn đề thực tiễn, qua đó góp phần nâng cao chất
lượng đào tạo nghề.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.