VẬN DỤNG DẠY HỌC THEO DỰ ÁN TRONG DẠY HỌC MÔN NGHỆ THUẬT TRÌNH BÀY ẤN PHẨM TẠI KHOA IN-TRUYỀN THÔNG, TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KỸ THUẬT THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Dạy học theo dự án giúp sinh viên tăng cường tính chủ động trong hoạt động học tập và tiếp
cận các yêu cầu thực tiễn của nghề nghệp nhưng đây có phải là giải pháp tối ưu cho hoạt động dạy và học của môn Nghệ thuật trình bày ấn phẩm (NTTBAP) với đối tượng sinh viên khoa InTruyền thông thuộc khối kỹ thuật mang tư duy duy lý? Vận dụng dạy học theo dự án trong dạy học môn NTTBAP theo mô hình dạy học gồm năm giai đoạn được thực hiện tại hai dự án học tập...
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.