TRIỂN KHAI DẠY HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG HỌC TẬP HÀNH ĐỘNG ( ACTION LEARNING) CHO MODULE ĐO LƯỜNG ĐIỆN TẠI TRƯỜNG TCN VIỆT- HÀN BÌNH DƯƠNG

Đề tài nhằm thử nghiệm và giới thiệu cách tổ chức dạy học Module Đo lường điện theo định hướng hoạt động ( Action learning) tại trường TCN Việt- Hàn Bình Dương. Với giả thuyết cho rằng nếu Nếu triển khai dạy Module Đo lường điện tại trường Trung cấp nghề Việt- Hàn Bình Dương theo định hướng học tập hành động ( Action learning) Thì sẽ góp phần nâng cao kỹ năng nghề, phát triển khả năng tự nhận thức, năng lực nêu và giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, ở người học và đặc biệt chuẩn bị hành trang cho học tập suốt đời

Từ khóa: Phương Pháp dạy học, Mô Dun

10 p ovanketv4 15/06/2017 343 1

Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.