Triển khai dạy học theo định hướng học tập hành động ( Action learning) cho Module Đo lường điện tại trường Trung cấp nghề Việt- Hàn Bình Dương
Nghiên cứu cơ sở lý luận, Khảo sát thực trạng, Thiết kế bài giảng Module Đo lường điện theo Action learning, Triển khai dạy học thực nghiệm và kiểm nghiệm, đánh giá tại trường Trung cấp nghề Việt- Hàn Bình Dương.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.