Toán học rời rạc không phải là một chủ đề mới nhưng giáo trình hay về toán học rời rạc và ứng dụng của nó thì không có nhiều. Mà hay đến mức được tái bản nhiều lần và được sử dụng trong hơn 300 trường học như quyển sách của Giáo sư Kenneth H. Rosen thì lại càng hiếm, nếu không muốn nói là chưa hề thấy. Chất lượng của một giáo trình được thể hiện ở sự súc tích của nội dung và tính sư phạm của cấu trúc và cách trình bày nội dung đó. Điều này đòi hỏi tác giả phải thấu hiểu sâu sắc chủ đề, có bề dày thực nghiệm sư phạm và dĩ nhiên có sở trường viết lách.
Sách có tại Thư viện khu A, phòng mượn
Số phân loại: 511.1 R813
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.