Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn hóa học ở các trường trung học cơ sở quận Thủ Đức Thành phố Hồ Chí Minh
Đề tài đã tập trung nghiên cứu về cơ sở lý thuyết và tiến hành khảo sát thực trạng hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Hóa học tại các trường THCS trên địa bàn quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu thực trạng đã chỉ ra những hạn chế thiếu sót như: Các trường chưa xem sự hình thành ý thức tự giác, nghiêm túc, cẩn thận, tỉ mỉ khi làm thí nghiệm hoá học là mục tiêu quan trọng.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.