TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN KỸ NĂNG GIAO TIẾP TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ KỸ THUẬT CẦN THƠ THEO PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TÍCH CỰC
Phân tích đánh giá thực trạng tổ chức hoạt động dạy học môn Kỹ năng giao tiếp, người nghiên cứu đã tổ chức thực nghiệm sư phạm trên cơ sở xây dựng kế hoạch dạy học 30 tiết trong học phần Kỹ năng giao tiếp với 7 chủ đề tương ứng tại trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Cần Thơ...
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.