Tổ chức dạy học thực tập lâm sàng theo định hướng học tập hành động (Action Learning) môn VTTL/PHCN cho học sinh điều dưỡng Trường Đại học Y Phạm Ngọc Thạch
Đề tài nghiên cứu cơ sở lý luận học tập hành động; nghiên cứu về thực trạng dạy học môn Vật lý trị liệu tại trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch; tổ chức dạy học thực hành lâm sàng theo định hướng học tập hành động cho điều dưỡng môn Vật lý trị liệu/Phục hồi chức năng trường Đại học Y Phạm Ngọc Thạch.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.