Tổ chức dạy học theo định hướng giáo dục STEM môn hóa học 11 tại các trường thpt của quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh
D y học theo định hướng giáo dục STEM đáp ứng được sự phát triển trí tuệ, kh năng tư duy sáng t o và hành động học tập tích cực của người học. Chỉ thị 16/CT-TTg ngày 04 tháng 5 năm 2017 của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Giáo dục và đào t o c nhiệm vụ th c đ y triển khai giáo dục v khoa học, công nghệ, k thuật và toán học STEM trong chư ng trình giáo dục phổ thông, tăng cường giáo dục những k năng, kiến thức c n, tư duy sáng t o, kh năng thích nghi với những yêu cầu của cuộc Cách m ng công nghiệp lần thứ 4. Với đ c trưng của môn Hóa học là môn học thực nghiệm: có lý thuyết, có thực hành, có vận dụng liên hệ thực tế. Môn H a học 11 là môn học trong nh m các môn khoa học tự nhiên, cung cấp cho HS những tri thức H a học phổ thông v chất, sự iến đổi chất, phư ng trình ph n ứng,... Những tri thức này rất quan trọng gi p HS nhận thức khoa học v thế giới vật chất, g p phần phát triển năng lực nhận thức, năng lực hành động, thế giới quan khoa học và hình thành nhân cách người lao động mới năng động, sáng t o. Do đ , tổ chức d y học theo định hướng giáo dục STEM môn H a học 11, gi p học sinh c i thiện được hành động học tập và rèn luyện được k năng vận dụng kiến thức H a học vào gi i quyết vấn đ thực ti n. Để tổ chức d y học theo định hướng giáo dục STEM môn H a học 11 t i các trường THPT của quận 9, Tp Hồ Chí Minh, ài viết xác định vấn đ d y học theo định hướng giáo dục STEM môn H a học 11 và cách thức tổ chức d y học theo định hướng giáo dục STEM môn H a học 11 t i các trường THPT của quận 9, TP. HCM. Việc tổ chức d y học theo định hướng giáo dục STEM môn H a học 11 g p phần rèn luyện k năng vận dụng kiến thức h a học vào gi i quyết vấn đ thực ti n của học sinh.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.