TỔ CHỨC DẠY HỌC MÔN GIÁO DỤC HỌC NGHỀ NGHIỆP THEO HỌC TẬP DỰA TRÊN VẤN ĐỀ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KỸ THUẬT VĨNH LONG

Bài báo trình bày về kết quả nghiên cứu tổ chức dạy học môn giáo dục học nghề nghiệp theo định hướng học tập dựa trên vấn đề (PBL) tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long. Kết quả nghiên cứu của đề tài là một hệ thống gồm 14 vấn đề được thiết kế theo
PBL dùng trong dạy học môn giáo dục học nghề nghiệp; các số liệu chứng minh tính hiệu quả của việc tổ chức dạy học môn học theo PBL; nhấn mạnh sự cần thiết tổ chức dạy học môn học gắn liền với thực tiễn.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.