THỰC TRẠNG SỰ DẤN THÂN TRONG HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC ĐÀO TẠO QUỐC TẾ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KỸ THUẬT TPHCM

Bài viết chỉ ra thực trạng hiện tại về sự dấn thân trong học tập của sinh viên, các yếu tố ảnh hưởng đến nó, trên cơ sở đó đề xuất các biện pháp phát triển sự dấn thân của sinh viên Trung tâm Hợp tác đào tạo quốc tế (TTHTĐTQT), Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM (ĐHSPKT TPHCM) thông qua các nội dung: nhận thức về hoạt động học tập; thái độ học tập, tính tích cực trong học tập; sự hứng thú trong học tập; ý thức trách nhiệm trong học tập; hành động học tập của sinh viên; và các yếu tố ảnh hưởng từ gia đình và nhà trường. Trên
cơ sở nghiên cứu các kết quả nghiên cứu, người nghiên cứu đã đề xuất 5 biện pháp nhằm nâng cao sự dấn thân trong học tập của SV.

Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.