THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC TẬP SUỐT ĐỜI CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN

Người nghiên cứu sử dụng các phương pháp nghiên cứu lý luận, phương pháp nghiên cứu thực tiễn, và phương pháp nghiên cứu thống kê để làm rõ cơ sở lý luận, phân tích thực trạng triển khai của giảng viên cho sinh viên và đánh giá mức độ đạt năng lực học tập suốt đời của sinh viên. Cuối cùng, thông qua bảng câu hỏi phỏng vấn sâu, tác giả tìm ra nguyên nhân dẫn đến thực trạng vì sao sinh viên đạt năng lực ở mức độ thấp. Kết quả này sẽ là cơ sở cho các nghiên cứu tiếp theo hướng đến việc tìm ra giải pháp phát triển năng lực học tập suốt đời cho sinh viên trường đại học Hoa Sen
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.