THỰC TRẠNG NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA HỌC VIÊN CAO HỌC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KỸ THUẬT THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Bài viết này tập trung phân tích thực trạng năng lực tự học của học viên cao học tại
Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh. Qua kết quả khảo sát 109 học viên
cao học về nhận thức, thái độ, phương pháp và kỹ năng tự học cho thấy rằng năng lực tự
học của họ còn thấp: học viên có nhận thức tốt về vai trò và ý nghĩa của tự học; phương
pháp tự học của học viên chưa phù hợp; học viên chưa thường xuyên thực hiện các kỹ
năng tự học
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.