Thực trạng công tác giáo dục cho sinh viên thông qua phong trào “Sinh viên 5 tốt” của Hội sinh viên thành phố Cần Thơ
Nghiên cứu này tập trung làm rõ cơ sở lý luận về giáo dục đạo đức cho sinh viên thông qua phong trào “SV 5 tốt” của Hội Sinh viên thành phố Cần Thơ. Hệ thống hóa cơ sở lý luận về các con đường giáo dục, phương pháp giáo dục, chức năng giáo dục, Hội Sinh viên Việt Nam, phong trào “Sinh viên 5 tốt”, đặc điểm tâm lý của sinh viên. Thông qua kết quả khảo sát, đề tài mô tả thực trạng đạo đức và thực trạng giáo dục sinh viên thông qua phong trào “Sinh viên 5 tốt” của Hội Sinh viên thành phố Cần Thơ, từ đó, xác định nguyên nhân ảnh hướng đến công tác giáo dục sinh viên thông qua phong trào này. Nghiên cứu đã miêu tả bức tranh tương đối đa dạng và phức tạp về sinh viên thành phố Cần Thơ. Bên cạnh đó, đề tài còn phát hiện một số hành vi tiêu cực tồn tại trong sinh viên và nêu lên các hạn chế trong quá trình sử dụng phong trào “SV 5 tốt” để giáo dục đạo đức cho sinh viên. Trên cơ sở nghiên cứu, người nghiên cứu dựa vào 04 nhóm nguyên tắc để đề xuất 04 nhóm biện pháp nhằm góp phần làm tốt công tác giáo dục đạo đức cho sinh viên thông qua phong trào “Sinh viên 5 tốt” của Hội Sinh viên thành phố Cần Thơ.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.