THIẾT KẾ DẠY HỌC MÔN CƠ SỞ TẠO MẪU THEO HƯỚNG LINH HOẠT TẠI TRƯỜNG TRUNG CẤP MỸ THUẬT – VĂN HOÁ BÌNH DƯƠNG
Bài viết vận dụng lý thuyết học tập nhận thức linh hoạt để thiết kế dạy học môn Cơ sở
tạo mẫu theo hướng linh hoạt. Kết quả nghiên cứu cho thấy, thiết kế dạy học theo hướng
linh hoạt nâng cao chất lượng dạy và học; nâng cao tính tích cực, phát huy khả năng sáng
tạo và tư duy của học sinh; giúp cho học sinh sau khi ra trường đáp ứng được yêu cầu của
doanh nghiệp và xã hội
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.