Sử dụng trò chơi trong dạy học môn Địa lí 10 – trường THPT Thủ Đức, TP.HCM
Để phát triển các năng lực trên, đòi hỏi giáo dục phải có một phương hướng dạy
học mang tính chất phát triển con người. Và phương hướng sử dụng trò chơi trong
dạy học là một trong những phương pháp tạo động cơ học tập cho học sinh, thay đổi
cách học bị động sang cách học chủ động và phát triển một số khả năng cá nhân
như làm việc nhóm, giải quyết được các vấn đề nội dung bài học, từ đó giải quyết
được một số khó khăn trong tình huống thực tiễn. Do vậy người nghiên cứu mạnh
dạn chọn đề tài “ Sử dụng trò chơi trong dạy học môn Địa lí 10 – trường THPT Thủ
Đức, TP.HCM”
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.