Sử dụng trò chơi trong dạy học môn Địa lí 10 – trường THPT Thủ Đức, TP.HCM

Để phát triển các năng lực trên, đòi hỏi giáo dục phải có một phương hướng dạy
học mang tính chất phát triển con người. Và phương hướng sử dụng trò chơi trong
dạy học là một trong những phương pháp tạo động cơ học tập cho học sinh, thay đổi
cách học bị động sang cách học chủ động và phát triển một số khả năng cá nhân
như làm việc nhóm, giải quyết được các vấn đề nội dung bài học, từ đó giải quyết
được một số khó khăn trong tình huống thực tiễn. Do vậy người nghiên cứu mạnh
dạn chọn đề tài “ Sử dụng trò chơi trong dạy học môn Địa lí 10 – trường THPT Thủ
Đức, TP.HCM”
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.