Rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng anh qua dạy học trải nghiệm cho học viên tại trung tâm ngoại ngữ Úc châu
Để làm rõ cơ sở lý luận về rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh qua dạy học trải nghiệm, đề tài đã khái quát hóa các nghiên cứu về rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh qua dạy học trải nghiệm trên thế giới và tại Việt Nam; xác định các khái niệm cơ bản liên quan đến đề tài; phân tích cơ sở khoa học của dạy học trải nghiệm; xác định đặc điểm, tính chất, ưu điểm và hạn chế của dạy học trải nghiệm; trình bày một số phương pháp và kỹ thuật dạy học trải nghiệm trong rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh trình độ Sơ cấp.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.