Rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng anh qua dạy học trải nghiệm cho học viên tại trung tâm ngoại ngữ Úc châu

Để làm rõ cơ sở lý luận về rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh qua dạy học trải nghiệm, đề tài đã khái quát hóa các nghiên cứu về rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh qua dạy học trải nghiệm trên thế giới và tại Việt Nam; xác định các khái niệm cơ bản liên quan đến đề tài; phân tích cơ sở khoa học của dạy học trải nghiệm; xác định đặc điểm, tính chất, ưu điểm và hạn chế của dạy học trải nghiệm; trình bày một số phương pháp và kỹ thuật dạy học trải nghiệm trong rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh trình độ Sơ cấp.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.