QUY TRÌNH VÀ KẾT QUẢ XÂY DỰNG BỘ CÂU HỎI KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ MÔN DINH DƯỠNG TRẺ EM THEO PHƯƠNG PHÁP TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC TIỀN GIANG

Trong những năm gần đây, phƣơng pháp trắc nghiệm khách quan đã đƣợc Bộ Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo đưa vào trong các kỳ kiểm tra, thi học kỳ, thi tốt nghiệp, tuyển sinh một số môn học trên phạm vi cả nước. Hoạt động này không chỉ đánh giá khách quan kết quả đạt đƣợc của học sinh mà còn hƣớng vào việc cải thiện thực trạng; đề
xuất những phƣơng hƣớng đổi mới kiểm tra đánh giá, qua đó điều chỉnh và nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục. Hòa theo sự đổi mới của ngành giáo dục cả nước, trường Đại học Tiền Giang đang từng bƣớc chuyển đổi theo nhu cầu của xã hội: Nâng cao chất lượng giáo dục; đổi mới nội dung, phƣơng pháp dạy và học; đặc biệt là cải tiến hình thức kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh – sinh viên
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.