Phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh trong dạy học môn Lịch sử trường trung học cơ sở Tân An Thạnh
Xuất phát từ nhu cầu đổi mới nội dung, mục tiêu, phương pháp giảng dạy trong dạy
học nói chung và dạy học môn Lịch sử nói riêng. Nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu xã hội, đáp ứng cho sự phát triển của đất nước và hội nhập quốc tế. Thực tế cho thấy, trong dạy học nói chung và dạy học môn Lịch sử nói riêng hiện nay ở các trường trung học cơ sở còn nhiều bất cập. Như các năng lực tư duy và tư duy sáng tạo của các em chưa được phát triển đúng mức dẫn đến kết quả học tập của học sinh chưa cao. Các em còn khá lúng túng khi vận dụng kiến thức vào thực tiễn xã hội.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.