Phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh trong dạy học môn Lịch sử trường trung học cơ sở Tân An Thạnh

Xuất phát từ nhu cầu đổi mới nội dung, mục tiêu, phương pháp giảng dạy trong dạy
học nói chung và dạy học môn Lịch sử nói riêng. Nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu xã hội, đáp ứng cho sự phát triển của đất nước và hội nhập quốc tế. Thực tế cho thấy, trong dạy học nói chung và dạy học môn Lịch sử nói riêng hiện nay ở các trường trung học cơ sở còn nhiều bất cập. Như các năng lực tư duy và tư duy sáng tạo của các em chưa được phát triển đúng mức dẫn đến kết quả học tập của học sinh chưa cao. Các em còn khá lúng túng khi vận dụng kiến thức vào thực tiễn xã hội.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.