Phát triển kỹ năng sống thông qua bữa ăn cho trẻ mầm non tại trường Mầm Non Trinh Vương, quận Thủ Đức
Dựa trên thuyết hành vi của Skinner, thuyết học tập trải nghiệm của David Kolb và
lý thuyết giáo dục trẻ em của M. Montessori, ngƣời nghiên cứu xây dựng một mô
hình GD KNS cho trẻ tại trƣờng mình. Mô hình này là sự tổng hợp các lý thuyết
giáo dục vừa đề cập. Đồng thời, ngƣời nghiên cứu cũng tham khảo chƣơng trình GD Mầm Non dành cho trẻ 4-5 tuổi do BGD&ĐT ban hành, cũng nhƣ tham khảo các nội dung GD KNS cho trẻ MN ở một số nƣớc trên thế giới, để xây dựng các tiêu chí, nội dung và PP GDKNS cho trẻ.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.