Phát triển kỹ năng sống thông qua bữa ăn cho trẻ mầm non tại trường Mầm Non Trinh Vương, quận Thủ Đức

Dựa trên thuyết hành vi của Skinner, thuyết học tập trải nghiệm của David Kolb và
lý thuyết giáo dục trẻ em của M. Montessori, ngƣời nghiên cứu xây dựng một mô
hình GD KNS cho trẻ tại trƣờng mình. Mô hình này là sự tổng hợp các lý thuyết
giáo dục vừa đề cập. Đồng thời, ngƣời nghiên cứu cũng tham khảo chƣơng trình GD Mầm Non dành cho trẻ 4-5 tuổi do BGD&ĐT ban hành, cũng nhƣ tham khảo các nội dung GD KNS cho trẻ MN ở một số nƣớc trên thế giới, để xây dựng các tiêu chí, nội dung và PP GDKNS cho trẻ.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.