Năng Lực Tự Học Của Học Sinh Trường Trung Cấp Đông Dương
Với mục đích tìm hiểu năng lực tự học của học sinh Trung cấp sư phạm, đề tài đã thực hiện khảo sát 310 học sinh cùng với 11 giáo viên. Kết quả nghiên cứu cho thấy năng lực tự học của học sinh năm thứ nhất, ngành sư phạm mầm non trường Trung cấp Đông Dương còn hạn chế.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.