NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY HỌC MÔN TIN HỌC QUẢN LÝ THEO HƯỚNG TÍCH CỰC HÓA NGƯỜI HỌC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY ĐÔ

Thực trạng và đề xuất biện pháp nâng cao chất lượng dạy học môn Tin học Quản lý, có thể xem đây như là một tư liệu tham khảo cho công tác giảng dạy của Trường, cơ sơ khoa học cho việc thiết kế bài giảng theo hướng tích cực hóa. Kết quả đạt được từ thực tiễn của vấn đề nghiên cứu là giải pháp tổ chức dạy học Tin học Quản lý sao cho đạt hiệu quả cao, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học môn Tin học Quản lý tại Trường Đại học Tây Đô
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.