MỘT SỐ LÝ LUẬN VỀ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TOÁN HỌC CHO HỌC SINH TIỂU HỌC THÔNG QUA DẠY HỌC PHẦN ĐẠI LƯỢNG VÀ ĐO ĐẠI LƯỢNG
Phát triển năng lực toán học (NLTH) cho học sinh là cần thiết và đã được nhiều nhà nghiên cứu trong, ngoài nước quan tâm. Đại lượng và đo đại lượng trong chương trình môn toán tiểu học là một nội dung đầy thú vị , có nhiều ứng dụng quan trọng trong việc kết nối các kiến thức toán học và có nhiều ứng dụng trong thực tiễn.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.