LỊCH SỬ VIỆC TỔ CHỨC DẠY HỌC TÍCH CỰC HÓA NGƯỜI HỌC TRÊN THẾ GIỚI VÀ Ở VIỆT NAM
Bài viết này nghiên cứu quá trình tổ chức dạy học theo hướng tích cực hóa người học ở các nước trên thế giới và ở Việt Nam qua các thời kỳ lịch sử. Từ thời cổ đại, các nhà giáo dục đã đưa ra những tư tưởng giáo dục rất sáng tạo và tiến bộ, nó đã được tiếp tục kế thừa, cải tiến và vận dụng cho đến ngày nay, nó trởthành xu hướng chung của nền giáo dục hiện đại ở hầu hết các nước phát triển trên thế giới và ở Việt Nam.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.