Quyển sách này trình bày tường tận, chi tiết mọi nguyên tắc của việc trình lập trình trong Windows: từ nguyên tắc hoạt động của một chương trình trong Windows, thông qua cơ chế các thông điệp, cho đến các nguyên tắc lập trình chuột, bàn phím, timer, trình đơn (menu), máy in... Nó cũng đi sâu vào giao diện lập trình đồ họa GDI của Windows, giúp các bạn nắm vững các nguyên tắc lập trình trên các đối tượng bitmap, metafile, font,...Ccá bạn cũng sẽ được hướng dẫn cụ thể cách xây dựng các thư viện liên kết động (DLL), các nguyên tắc lập trình đa tuyến (multithread).
Sách có tại Thư viện khu A, Phòng Mượn
Số phân loại: 005.133 L433-Đ232
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.