Kỹ năng giải quyết vấn đề của cán bộ, giáo viên trong công tác giáo dục hướng nghiệp tại trường phổ thông năng khiếu, Đại học Quốc gia TP.HCM

Thực tế cho thấy, trong quá trình giáo dục hướng nghiệp cho học sinh phát sinh rất nhiều tình huống có vấn đề, nhưng việc xử lý các vấn đề đó của cán bộ làm công tác giáo dục hướng nghiệp chưa được thực hiện khoa học và hợp lý, dẫn đến hiệu quả giáo dục hướng nghiệp không cao. Nguyên nhân là do các kỹ năng mềm, đặc biệt là kỹ năng giải quyết vấn đề của cán bộ làm công tác giáo dục hướng nghiệp còn nhiều hạn chế, trong khi việc bồi dưỡng các kỹ năng này cho cán bộ làm công tác giáo dục hướng nghiệp chưa được quan tâm đúng mức.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.