Khảo sát khái niệm chất lượng và hành vi người tiêu dùng đối với sản phẩm nước mắm
Đề tài nghiên cứu phân tích chất lượng nước mắm của người tiêu dùng và
cảm nhận được sự khác nhau giữa các sản phẩm nước mắm, đồng thời mô tả các tính chất cảm quan thông qua ngôn ngữ của người tiêu dùng. Xây dựng bảng CATA để phân nhóm sản phẩm.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.