KẾT QUẢ THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM MÔN THIẾT KẾ TRANG PHỤC II theo định hướng hoạt động

Quan điểm dạy học theo định hướng hoạt động có rất nhiều phương pháp làm tích cực hóa người học. Một trong các phương pháp mà tác giả đã nghiên cứu cơ sở lý luận và áp dụng để thực nghiệm là phương pháp thực hành 6 bước. Đây là phương pháp được đánh giá là toàn vẹn khi áp dụng cho môn học có cả lý thuyết và thực hành như môn thiết kế trang phục II. Tác giả đã thực nghiệm 3 bài trong chương trình của môn học, sau khi thực nghiệm kết quả học tập của sinh viên được nâng lên hơn nữa các sinh viên đã tăng kỹ năng nghề và kỹ năng mềm nhờ vào hoạt động thường xuyên của sinh viên trong buổi học.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.