Giáo dục hành vi lệch chuẩn cho sinh viên khoa giáo dục mầm non trường trung cấp công nghiệp Bình Dương

Với mục đích nghiên cứu đề xuất các biện pháp giáo dục hành vi lệch chuẩn cho sinh viên đề tài : “Giáo dục hành vi lệch chuẩn cho sinh viên Khoa giáo dục mầm non Trường Trung cấp công nghiệp Bình Dương”, bao gồm các nội dung sau: Thứ nhất, phần mở đầu trình bày lý do chọn đề tài, xác định mục tiêu và các nhiệm vụ nghiên cứu, khách thể đối tượng nghiên cứu, lập giả thuyết nghiên cứu và phạm vi nghiên cứu, lựa chọn các phương pháp nghiên cứu để thực hiện đề tài. Thứ hai: để làm rõ cơ sở lý luận về giáo dục hành vi lệch chuẩn cho sinh viên, đề tài đã khái quát hóa các nghiên cứu về hành vi lệch chuẩn trên thế giới và ở Việt Nam; Nghiên cứu về thực trạng biểu hiện hành vi lệch chuẩn và giáo dục hành vi lệch chuẩn cho sinh viên Khoa Giáo dục mầm non trường Trung cấp công nghiệp Bình Dương. Đề xuất biện pháp nâng cao hiệu quả giáo dục hành vi lệch chuẩn cho sinh viên Khoa Giáo dục mầm non Trường trung cấp công nghiệp Bình Dương.
,
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.